Top 3 mẫu xe đạp thể thao Giant giá rẻ chất lượng nhất

 [mota]

Giant là một trong những thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới, được ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lý. Trong số các dòng xe đạp được Giant cho ra mắt, có 3 mẫu xe đạp thể thao giant giá rẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Hãy cùng Xe Đạp 66 tìm hiểu chi tiết hơn về 3 mẫu xe đạp này trong bài viết dưới đây nhé!

[/mota]

[chitiet]

Top 3 mẫu xe đạp thể thao giant giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Xe đạp Giant XTC 800 plus 2023

Xe đạp Giant XTC 800 Plus 2023 là mẫu xe đạp địa hình nổi tiếng rất được ưa chuộng của thương hiệu này.

XTC 800 Plus 2023 có thiết kế khung lốp hỗn hợp, nghĩa là khung khác nhau sẽ  lắp lốp khác nhau, do đó, sẽ phù hợp với mọi chiều cao của người sử dụng.

Mẫu xe này sử dụng bộ chuyển đề Shimano Deore 2x11S nhanh nhạy, phuộc hơi có khoá SXC 1 tăng cường độ ma sát và giảm chấn tốt.

Nổi bật là Bộ vành GIANT Pinaeta được lắp moay ơ Peilin, vành hợp kim nhôm 2 lớp có độ bám đường tốt kết hợp với phanh đĩa dầu động lực mạnh, giúp người lái xử lý tốt mọi tình huống trên đường.

xe dap the thao dia hinh mtb giant xtc 800 plus 2023 den cam - Xe đạp đường phố

Xe đạp Giant XTC 800 Plus 2023

Xe đạp Giant Escape 1 D 2023

Xe đạp Giant Escape 1 D 2023 là mẫu xe đạp đường phố của Giant. Xe được thiết kế đơn giản, tinh gọn, phục vụ nhu cầu đi lại cơ bản hằng ngày như đi học, đi làm hay đi dạo phố.

Khung sườn xe được làm từ chất liệu nhôm ALUXX-Grade Aluminum siêu nhẹ và cứng cáp, bền bỉ qua năm tháng sử dụng.

Xe được trang bị bộ truyền động Shimano Altus 2×9 kết hợp với bộ líp Shimano CS-HG200 mang lại khả năng vận hành ổn định, mượt mà trên mọi cung đường.

Lốp xe Giant S-X2 chống thủng tốt và vành xe Giant double wall aluminium bền chắc giúp xe an toàn vượt mọi địa hình.

xe dap duong pho giant escape 1 d 2023 knight shield - Xe đạp đường phố

Xe đạp Giant Escape 1 D 2023

Xe đạp địa hình Giant Rincon 2

Xe đạp địa hình Giant Rincon 2 mang đậm chất hiện đại, trẻ trung với nhiều màu sắc cho mọi người dễ dàng chọn mua.

Khung xe vẫn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm ALUXX-Grade Aluminum độc quyền của Giant cho trọng lượng xe nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền và chắc chắn của xe.

Xe được trang bị bộ truyền động Microshift 9 tốc độ cho khả năng chuyển đổi số linh hoạt và sang số mượt mà, đồng thời, với bộ truyền động này, xe cũng leo dốc khỏe hơn.

Xe có hệ thống phanh Tektro trước sau, cho lực phanh mạnh mẽ, chính xác ngay cả mặt đường khô ráo hay ẩm ướt.

Yên Giant custom cực kỳ êm ái, cho tư thế ngồi thoải mái, không bị đau lưng khi đạp xe đường dài.

xe dap dia hinh giant rincon 2 2022 ghi 01 - Xe đạp đường phố

Xe đạp địa hình Giant Rincon 2 

Xe Đạp 66 – Chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao giant giá rẻ uy tín

Xe Đạp 66 là một trong những cửa hàng bán xe đạp uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe đạp, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín và niềm tin của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo.

Tại Xe Đạp 66, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các mẫu xe đạp thể thao giant giá rẻ với giá thành tốt nhất thị trường. Cam kết tất cả các sản phẩm cung cấp đến cho khách hàng đều là hàng nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ bảo hành từ nhà sản xuất. Vậy nên, quý khách hàng hãy yên tâm khi đặt mua xe đạp tại chúng tôi nhé!

Trên đây là top 3 mẫu xe đạp thể thao giant giá rẻ chất lượng mà mọi người có thể cân nhắc chọn mua. Nếu cần tư vấn thêm về các dòng xe đạp giá rẻ của thương hiệu này, vui lòng liên hệ đến Xe Đạp 66 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé

[/chitiet]